Friday, April 20, 2012

SOMETIMES I have a good feeling..

Hello..

First week pa lang ng klase pero signs show na isang madugong term na nanaman ang parating ngayong summer.. May pahirap na agad sa subject na kinakatakutan ko.. Hindi lang yun, sasabayan pa to ng mga paghahanap sa kin ng lecheng Bruce Willis collection DVD na yun... BWISIT talaga...

Hindi naman sa nagpapaka-attention whore ako dito pero gusto kong maging munting diary rin tong sinusulat ko..

Punta namana tayo sa main point...

Kanina nakanuod ako ng Bubble Gang... Familiar right? At may segment dun na tinatawag na Mr. Assimo... Grabe, natawa akao sa segment... Basta.. Grabe talaga, natawa ako sa ginawa ni Michael V. At dahil diyan, nawala ang stress. Nakalimutan ko na may dapat akong gawin.. At dahil din diyan, medyo nagkaroon ako ng GOOD FEELING...

Yeah... At may segment na naman ulit na 'Coach Calmado'

Mas maganda to kesa sa mga kabataang walang ginawa kundi mag-away sa isang scripted na lugar..

LightningSnow..

"Thanks... Coach..."

No comments:

Post a Comment