Monday, April 23, 2012

THE DEVIL INSIDE OF ME...

Kagabi... Habang may ginagawa ako... May iniisip ako..

At ang mga iniisip ko ay nagbibigay sa kin ng criminal minds.. At parang nababaliw ako at nagkakaroon ng split personality na gustong gumawa ng masama.. (Pero hindi naman yung grabeng masama... Ibang level na yon..)

Napagpasyahan ko na ilagay to dito para mabawasan ng konti ang aking heaviness sa dibdib.. Ito ang mga dahilan kung bakit..

1. Una, may isang araw sa kalendaryo kung saan may isang event na mangyayari (Event A).. Pero ang event na yon ay isa pang kasabay na event (Event B).. So, the main problem is... pipili ba ako sa dalawang to.. Ayoko sanang mangyayari yun pero ang mga promotor ng event A ay pawang nakapagdesisyon na magiging kasado na ang plano na yon...

Criminal Mind: Papairalin ka ba ang aking selfishness at kukumbinsihin ko ang mga promotor na iurong ang sched ng Event A para makasama ako...? Maganda sana kung ganon pero paano ang ibang mga nag-agree sa sched ng Event A? Mas marami sila kesa sa akin... Eh, ayoko namang lumabas na talagang selfish ako... Pero, kapag talagang makapal ang mukha ko at papairalin ko ang criminal minds ko, baka i-pursue ko ang ganitong scenario... Kaya, namomroblema ako..

2. Panglawa, parang nakakaranas ako ng attention seeking attitude.. Hindi ko alam kung bakit pero parang nakakaranas ako ng sense of napagiiwanan... Yung tipong ang iba kong mga kasamahan ay merong mga ganito ganyan... (sample analogy: merong account sa twittter, ako wala) samantala ako wala at magsisimula pa lang... Medyo may kababawan ang sinasabi ko pero ganun talga eh... Kaya nga ang nakakagulo ng utak at nagkakaroon ako ng criminal mind.. Ang bottomline, parang gusto kong maging sikat...

Criminal Mind: Gumawa ng mga account under anonymous name... Magkalat sa net... Gawin ang lahat ng gusto mo at bahala na kung may makakilala sa'yo... Kapag kaya ginawa ko to, .... hmmm... Challenge Accepted!! Hahaha (Evil Laugh)

3. Pangatlo, meron akong kaklase way way back a long time ago... And then, nagkakikita kaming mga magkakaklase noong way way back a long time ago... Damn, grabe ang metamorphosis ng kaklase ko... Kung icocompare mo sa children's story, parang siyang ugly duckling turned into a swan... Grabe ang ganda niya, tyong!! Alam mo ba yung ganon... Wala lang nakakastun... Pero, ang pagkastun na yon ay may halong pagkakaroon ng crush,,, Syempre naman, hindi maiiwasan yon..

Criminal Mind: Bakit kasi hindi ko na-foresaw ang future na magiging ganon siya kaganda... Kung nakikita ko lang ang future, baka niligawan ko na... Hahahaha! (Evil Laugh)

Yun lang at salamat sa pagbabasa... Parang na ring nakinig kayo sa akin..

LightningSnow





Picture Links
My mind

4 comments:

  1. Just be yourself dude... Do anything that would make you happy but make sure that you won't hurt anybody along the way... that's it... keep up what you're doing and always be ready to kick some ass...

    ReplyDelete
  2. Mr.MiseryMisconceptionMisunderstandingApril 24, 2012 at 5:05 AM

    -B*tchModeActivate...
    You don't know me??? Hahaha... I know everything about you... >:D Mr.MiseryMisconceptionMisunderstanding.. that's my name... XD

    ReplyDelete
  3. my friend, okay lng yan...
    ganyan talaga ang buhay, maraming pagsubok...
    pero ang mahalaga, gawin mo ang sa tingin mo ay tama...
    kahit magkamali ka, wala kang kasalanan dun kasi sa tingin mo naman tama yun...
    pero kaylangan pa rin ng matinding pag-iisip kung ano ba ang nararapat...

    "chaos is the successor of everything"

    ReplyDelete