Wednesday, April 18, 2012

Dear Blog: I'M UNDERHEIGHT!!! :) And I'm proud of it..

Ako ay 18 years old at may 5'3'' na height...

5'3"... kung tutuusin maliit ang height na to para sa mga lalakeng na nasa age bracket ko..

Ever since high school maraming akong 'benefits' na nakukuha dahil sa height na to.. Una lagi ako sa flag ceremony... Una lagi ako sa flag ceremony... Una lagi ako sa flag ceremony..

ARRRRRGH!!!! FFFFFUUUUUUUUUUUUUU!!!



Bakit ba kasi ganon ang buhay?! Uminom naman ako ng gatas.. Uminom naman ako ng cherifer... Natutulog naman ako ng 8 hours sa gabi plus siesta time pa sa hapon kapag walang pasok... Pero why? why? Bakit ganon? Hindi ako lumalaki?!!

Wala naman akong Bad Blood sa mga parents ko, sa genes nila at heriditary traits... Pero, men... Lech!!! Alam mo yung pakiramdam na hindi mo maabot ang bagay na kayang-kaya abutin ng mga may mas katangkaran sa akin... Sample, kapag ipapataas o ipapababa yung part ng aircon na naglalabas ng hangin, kailangan ko pang gumamit ng upuan para magawa yun.. Pero yung iba, yakang-yaka... Sa sports na nilalaro ko, luging-lugi ako kasi may halong height advantage ang sport na yun.. Kahit hindi directly sabihin, makikita mo na lamang ang matangkad... Ang hirap makipag-asswhooping sa malalaki. Ang pinaka-asar akong part sa pagiging maliit ay ang napagkakamalang kids ako... Alam mo ba yung ganoon? Basta... Nasasabi ko sa sarili ko minsan, Lif is so Unfair...

Meron din naman syempre mga katulad ng nasa kalagayan ko way back two to three years ago... Pero kapag nagkikita-kita kami, DAMN, mas malaki na sila sa akin... Kainis... Pati nga ang pinsan kong 12 year old mas matangkad sa kin eh... Doon ako na-aasar... Ang sabi ko sa sarili ko... OK... Parang OK guy..

Kung meron lang sanang excercise na pampatangakad... ginawa ko na... Mas madaling magpapayat kesa sa mag patangkad..

Pero, despite all of my tirade, I'm proud of what I am today at kung naging ano ako... Maliit nga ako, pero bleep bleep naman ako... Maliit nga ako pero, bleep bleep naman ako...

Kaya sa mga katulad ko... Itaas natin ang bandera nating mga UNDERHEIGHT!!!

AWWWWWWWWWYEEEEEEEEAHHHHHHHHH!!1

Yun lang..

LightningSnow

"Ang maliit kayang makapuwing..."
Picture Links


No comments:

Post a Comment