Monday, April 16, 2012

ANG AKING MGA ASO..

Ako Si Lightning Snow...


Bakit ako si Lightning Snow?


Ang totoo niyan, ginagamit ko ang Lightning Snow kasi trip ko lang. In reality, there are the names of my dogs. Isa Lightning at ang isa Snow.. Gusto kong magpublish ng isang article para sa kanila..


1. Unahin muna natin si Lightning..


Lightning

Lightning..

Ang unang aso sa dalawa... Umm... Sa pagkakaalaala ko, dumating siya sa amin ng mga 2010, which makes her the elder of the two.. Bakit Lightning? UM... Sa pagkakatanda ko, naglalaro ako noon ng FINAL FANTASY 13 (hindi pala naglalaro, nanununod lang ng walkthrough sa PC kasi mahal ang PS3) nang dumating siya sa bahay. Walang maisip na names ang mga kasama ko so I took the initiative na magbigay na pangalan and I gave her the name of LIGHTNING. Yup, LIGHTNING as in the main character of FF13... Siya nga pala... Ito si LIGHTNING (FF13)

Lightning (FF13)



Yeah... And she is one of my favorite video game heroines..


Balik tayo kay Lightning... (Aso)
Um... Ano ang history ni Lightning.. Sabi ng mom ko may lahi daw siyang shitzu... Pero, ang lola daw ni LIGHT ay shitzu. That means, hindi na masyadong halata ang hereditary.. That's motherF'N insane dude..  Wag na nating ipagmalaki na may breed ang aso basta ang importante maganda ang aso, right?


SPECIAL SKILLS AND FEATURES 

  • Behave inside the house
  • Matalino because behave inside the house
  • Magaling makipag-high 5
  • Magaling magplay dead
2. Next is Snow
Snow

Si Snow ang sumunod na dumating sa bahay.. Base sa pagkakatanda ko, dinala na lang siya agad ng mom ko after masabihan na may breed ang aso.. If you're going to look at her, meron siyang half-labrador breed because of the shape of her face... At first, napaka-reluctant ni papa sa pagkuha sa kanya dahil baka lalake nga to, yun kasi yung sabi ni mama. Pero natuklasan namin na babae pala to.. Yun na yon...

Dumating siya sa amin ng mga 2011... Alam ko, nanunuod ako ng FF13 walkthroughs noon para maghanda para sa darating na FF13-2 na game... Same case with Light, walang makaisip ng pangalan sa mga kasama ko sa bahay kaya ako na ang nagbigay ng pangalan... Dahil sa kulay puti siya at para magkaroon ng sense of FF13 sa name, kinuha ko ang pangalang SNOW... Isa ito sa mga main heroes of the game

Snow (FF13)

SPECIAL SKILLS AND FEATURES
  • Makulit 
  • Mabait
  • Maputi
  • Matakaw
  • Selosa
  • Talented

And that's it... That's my dogs

LightningSnow :)

"Some men are engineered to be alone, but I'm not one of them."


Picture links:


No comments:

Post a Comment