Tuesday, April 17, 2012

Ako si LightningSnow... :)


Hello!! I'm LightningSnow and I'm not some crazy fella in the internet.

My name was derived from the name of my two dogs; LIGHTNING and SNOW. I am doing this blog out of curiosity. By the way, I'm a Filipino, kaya maraming Tagalog dito. NYAHAHAHA.

Maliban pa doon, ako ay isang simpleng taong nagpupumilit maging anonymous... Kung kilala niyo ko, ok lang... Kung hindi niyo kilala, ha! Pero masasabi ko na ako ay isang simpleng tao na nahihirapan, nasasaktan, pwedeng magmahal, nagsasaya at kung ano-ano pa.. :)

Hindi ako perpektong pogi, si Zeddie Little lang yata yung ganon..

Hindi ako magaling sa Logic or mag-kwento, si Bob Ong lang yata ang ganun...

Hindi ako ganung kasikat, yung iba lang yata yun..

Pero ako si LightningSnow, ako lang ang may ganun.. :)

2 comments:

  1. oi lightning snow... napagaya tuloy ako sa'yo... tingnan mo rin minsan ung blog ko... http://nokheos.blogspot.com/

    ReplyDelete