Saturday, April 14, 2012

Come On... My First...

I'm a Filipino, kaya may TAGALOG...

I have a hobby of writing... Hindi ko alam kung saan mapupunta ang aking sinulat. Mayroon akong sinulat ngayon na isang mini book.. I just want to include this in this blog para masave siya sa net and for fun. This is the first of my many books that I have written..

Normal (Akala mo lang) Book 1

 Bwahahahaha!

When I started to write this thing up, I told myself that this is a hobby.. Bakit ba ako gumagawa ng ganito? I have this kind of silly dream (hindi nga dream, parang fantasy) of being a superhero. Sino ba namang hindi magkakaroon ng ganung pangarap eh...? Of course, all of us have that kind of childhood dream. But as we grow up, we realize that this is not the reality of life. Merong nagsasabi sa atin na hindi talaga to pwede. Pero gusto kong maganap itong pangarap na 'to. So, I came up with an idea of creating a book that will serve as an outlet for me in order to express my desires to be a superhero... (Weird ba yung description?)

Ok, hindi lang yun ang drive ko para gumawa ng book...

Kaya ako gumawa ng book (na mas masahol pa sa amateur) kasi gusto ko yung mga ANIME... Anime, alam mo naman siguro yun... Let's make it simple.. I love Anime, and I want to have the feeling to be like an anime character.. That's the main reason behind the book..

So what now?

I don't know what is the next step..

For now, ito muna

Bwahahahaha!



Lightning Snow :) :)

No comments:

Post a Comment