Wednesday, April 18, 2012

Ako at ang hobby kong ANIME!!! :)

Yeah!!!

Makilig ako manuod ng anime... Adik ako dun.. Parang masasabi ko na sa sobrang adik ko dun, kailangan ko ng daily dose of anime per day... Nasa dalawa lang bagay nahahati ang watching time ko sa computer... Una ang anime at pangalawa ang games...

Gusto ko munang i-discuss ang anime... Ou, anime... Marami na akong pinanuod na anime.. Halos lahat ng genre nasubukan ko ng panoorin malibang lang sa pure drama... Pero ang pinakatrip ko talaga yung mga action.. Pang tunay na lalake... Lalong lalo na kapag may mga pampainit na eksena... If you know what I mean..

Wala lang... shinishare ko lang to...

Maliban sa panunuod ng mga anime... Nagbabasa din ako ng mga manga.. or Japanese comics... Ginagawa ko yun kapag masyado akong hooked up sa isang anime series at meron itong manga versions.. Mahirap sumunod sa mga anime lalong lalo na kung wala kang source ng anime shows... Sa case ko, nanunuod ako online... Yung buffer method... (hehe..) Hindi ako kasi ako mahilig mag-download eh.. Pero may iba mas preffered yung ganun...

Wala lang... shinishare ko lang to..

Kaya manuod tayo ng anime... Wala namang masama manuod eh.. Tandaan mo lang na wag mong papabayaan ang pag-aaral at mag-manage ng oras... (WOW... MATANDA?)

Yun  lang...

LightningSnow



"Anime rocks!!"   

No comments:

Post a Comment