Monday, February 18, 2013

Dear Blog: The Randomness

Dear Blog,

Isa tong random post...

Unang una.. Can you smell what LightningSnow is cooking,,,?

Sa hindi sinasadyang pagkakataon, parang normal lang ang lahat.. Ang buhay ko ay normal.. Meron akong ginagawang hobby na normal.. Nagaaral ako nang normal, namumuhay nang katulad nang mga normal na bata (Ano raw?)

Gusto ko lang sabihin na isa akong normal na tao.. I'm very grateful to that.. Nagpapasalamat po ako sa king mga supporters... Ang aking dalawang aso sina Lightning at Snow dahil pinapasaya nila ang buhay ko.. Mga aso na sa bahay lang nakatambay hindi sa labas.. Kala mo parte sila nang pamilya.. ECHOS! Parte talaga sila nang pamilya..

Gusto ko lang sabihin na Don't you worry child, coz heaven's gotta a plan for you... Katulad sa kanta.. may mga plano para sa atin.. Hindi nga lang pang-ngayon ang planong yon.. Pero maniwala ka, darating din ang araw mo.. Katulad mo, naghihintay rin ako dun sa planong yun... Kung may hinihintay ka, hintay lang.. Pero syempre may matching gawa.. Wala kang patutunguhan kung puro hintay lang diba? Sabi nga ni Luffy.. "If we don't take risks, we won't have a future.." Sabi rin ni spiderman "Power is responsibility" (tama ba tong sinasabi ko)

Gusto ko lang din sabihin na pwede ako tanungin nang mga bagay bagay... Kahit anong bagay.. Pero mas preffered ko na wag niyo akong tatanungin nang math, physics, board exam problems.. Kasi hindi pang-normal yon... Stick with the "normal" gimmick...

Gusto ko lang din sabihin na nalalapit na naman ang Wrestlemania event.. As I expected it is The Rock Vs John Cena for the WWE title... What happens to CM Punk then? I'm sure I'm not the only one excited about that.. All of the wrestling fans around the world are paying attention to that one... (Wow, can I become a commentator now?)

Aba, ou nga pala... Maangas ang pitch perfect.. Lalong lalo na yung glass routine... Yung nabebeatbox gamit ang isang plastic cup... Astig rin pala mag-acapella... Naalala ko yung mga ginagawa ko nung mas bata bata pa ako...

Mas astig ang manuod nang anime at magbasa nang manga araw-araw.. Nakakapagod ang ganong lifestyle pero maganda siyang subukan.. Try niyo... Pero sabi nga nila, hindi lahat nang tao nanunuod nang anime.. Bakit kaya? Problema na nila yon no?

One more thing... Alam mo ba yung Assassin's Creed series.. Ang sarap lang gayahin yung style of parkour nun.. Muka naman siyang legitimate gawin eh... Astig rin ang hood

Sa mga taong kinilig diyan nang valentines, congratulations.. Sa mga taong nagkaroon nang lakas nang loob... congratulations din... Sa mga taong na-heart broken.. consulations dre... Ang daming sides nang V-DAY... Maraming kwento.. Nasaan ka kaya dun? Basta ako... totoot... (censored, bawal sabihin)

Anong sense nang ginagawa ko... Actually habang tintype ko ang post na to.. Iniisip ko lang ang mga bagay na dumadaan sa isip ko... Gumagana na naman ang pag-iisip nang aking alter ego.. Yung pala-isip nang mga masterplan nang kung ano anong mga bagay... Siguro isipin mo na lang na nag-doodle ako nang mga sasabhin at isa tong mala-freelance na post..

Well, at the end of the day, I have a problem.. I think I can trace it deep inside my brain as well as my heart. I can't explain it in full detail but... You know... VITwater...

Ok, thanks for reading this meaningful post.. I hope you learned something or it make you smile even just for a bit..

Thanks
LightningSnow :)

No comments:

Post a Comment