Tuesday, May 1, 2012

Mga t***** mo, shut up lines

Minsan nakanuod ako ng isang palabas sa tv...

Ganito ang eksena... May tension sa pagitan na dalawang characters... Yung isa yung bida at yung natira yung kontrabida... Kinukutya ng kontrabida and bida as written in the scripts.. Mga lines na tulad ng "Hampaslupa!", "Walanghiya!" or whatsoever... Tapos biglang gumanti ang bida na...

"Shut up bitch!!!!"

I WAS LIKE....WHAT THE HELL?!!!

Meron palang ganon? At nagbigay siya ng chills sa aking mga balahibo... Parang natigilan ako sa sinabing yon ng bida... At na-stun ang kontrabida na hindi siya nakapagsalita in 10 seconds.. That's the shit I was looking for!!!

Ganon ang mga lines na tatawagin kong mga "Shut up" lines... Why? Kasi nga pampastun yon ng mga lecheng mapang-api... At para sa kin, kapag nakakarinig ako ng ganon or nakakakita ng eksena na kung saan nag-stand up ang bida, sinasabihan ko ang kontra ng "GAGO KA!!!" in a pangutyang tone..

Anong bang sense ng sinasabi ko... Wala lang, ang bottomline nito ay ang pagwawagi ng mga bida... At gusto ko sanang makaranas ng ganitong scenario para lang pampatanggal ng langhiyang stress na nararamdaman ko ngayon..

Bad Trip lang...

Yun lang

LightningSnow :)


Picture links




No comments:

Post a Comment