Wednesday, May 9, 2012

I dream high..

Online Publicity...

Sa aking pagkakaalam... ito ang mga pagpapasikat ng isang tao or grupo ng tao sa net... Syempre gumagamit sila ng different methods such as social networking, videos and stuff.. Naiisip ko ang ginagawa ko ngayong blogging.. Sa pagshashare ko kayang ito, makakakuha ba ako ng online publicity... Wala lang, I'm just wondering if that will work..

Ahm... May mga taong gustong mapansin or maging sikat.. Meron din namang may ayaw dun.. Parang depende lang yan sa tao... Bakit ko ba nabababanggit ang mga bagay na to?

Sa totoo lang... napaisip ako ng ganito dahil sa isang drama na napanuod ko sa TV... Ito talaga ang main point ng post na to... ANG TUNGKOL SA DREAM HIGH..

Wala lang... ang sarap kantahin ng kantang "Dream High"... Maganda ang message ng kanyang lyrics..

"I dream high.. I have a dream..."


Ibig sabhin nito, may kanya-kanya tayong pangarap sa buhay... Ang gusto lang ng iba ay wag magbasagan ng trip ang bawat isa.. Sample na lang tong gingawa ko, para sa kin I just spoken up my mind.. (tama ba english?)... Kaya tuloy-tuloy lang ang blogging

Yun lang

LightningSnow

No comments:

Post a Comment