Thursday, May 14, 2015

Dear Blog: BUM LIFE... IS THIS THUGANOMICS? BUM LIFE

Dear Blog,

It is finished...

All the hardwork, all the sacrifices, all the bullsh*tters, all the f*ckers..

Tapos na din.... Sa wakas...

All bad things must INDEED come to an end..

I finally finished the ultimate challenge... getting that license (I won't tell you what license).. But the point is, Ok na... Wala na akong ibang iisipin na iba... Naalala ko yung panahon na laylo ako sa pagnenet, pag-gala, pag-tambay, pag-chill... Lahat nang pasarap.. Lahat nang yun, stop muna para dito... And now, LET'S CONTINUE THIS SH*T SHALL WE? HAHAHAHAHA

Ok, isa sa mga challenges na kakaharapin nang taong natapos na ang lahat is yung paghihintay sa susunod mong gagawin...Syempre, not right off the bat, may gagawin ka na... Unless ikaw yung tipo nang tao na mahilig magplan ahead... May mga kilala akong ganon eh,,, yung tipong work agad... Well, hindi ako tipo nang taong work agad... Syempre, PAHINGA KA MUNA!!! AM I RIGHT?!!

YOU NEED TO REST, YOU DESERVED IT...

Ginawa ko tong linyang ito, kasi ito talaga ang summary para sa lahat nang pinagagawa ko no? I want to give justice ang pagpapahinga... O ang tinatawag nating BUM LIFE... Syempre, pag Bum Life, wala kang gagawing iba kundi magpakatambay... gumawa nang kung ano-ano... gumawa nang wala.. Lahat na nang gusto mong gawin, gawin mo na... Kasi naniniwala ako na ito na ang last chance mo na maging feeling estudyante.. na maging feeling palamunin sa bahay niyo, na feeling boarder sa bahay niyo... na feeling, bossing sa bahay mo... Kasi pag-nag-step up ka na sa real world, which the working world.. Everything will change... at least on my perception... Dyan na papasok na, kailangan mong magwork, for the family, for the extended family (if necessary), for the GFs (if necessary), for the future family (if necessary hahahaha). for your goals, for your wants... Ang daming pede maging drive... at syempre, hindi lahat nang to, makukuha nang libre... Sa kaso namin na nasa middle-class family, hindi lahat nakukuha.. Kaya kailangan magpakahirap para makuha..

Well, ibang kaso ang "Magtrabaho ka para makuha mo ang gusto mo" ang point nang post na ito ay.. para sa akin, dapat akong magpahinga... Dapat akong magBUM LIFE... This is my last chance!! MABUHAY ANG MABUHAY NANG TAMBAY!! Pababayaan ko yung mga seryoso agad sa buhay nila... Well, darating din naman ako dun... Pero BUM LIFE muna!!! I DESERVED THIS!!! Matagal akong naghirap, I need to recharge my drive, physically, mentally, spiritually... This is a way to recharge!!! Kaya I will give justice to this... Total alam ko rin naman na I need to step up to that "world".. madedelay nga lang, at least foe one or two months...

Kaya sa mga katulad ko na, PAHINGA MUNA!!! MABUHAY TAYO!!! HAHAHAHAHAHA

MABUHAY AND MABUHAY NANG BUM LIFE...

Well opinion ko lang to...

Pero ang bottom line, congrats sa lahat nang katulad ko... Natapos na rin ang paghihirap natin no? Ano pahinga muna? HAHAHAHAHA

Yun Lang,
LightningSnow :)

No comments:

Post a Comment