Thursday, March 27, 2014

The Ultimate Gaming Experience: Anong sense nang gaming laptop kung ang laro ay LAGGERS?

Dear Blog,

It's totally bullshit!! Napaka-bullshit isipin na may laptop ka na nagsasabing kaya ang mga latest games pero pag na-installan mo na nang favorite mong game.. LAGGERS!!! AS IN F*CKING LAGGERS!!!

Bago ang laptop namin sa bahay... Bagong series to at syempre medyo bago-bago ang mga specs.. Syempre ang algorithm kapag bago ang specs, dapat matik na ang backward compatibility sa mga previous generations nang specs.. At dahil dun, syempre dapat ahat nang mga luma-lumang games ay gagana nang mabilis at no interruption sa bagon laptop..

Naglagay ako nang Assassin's Creed Revelation.. Isa akong big fan nang series.. I am a super big fan of the AC Series.. I watched all the walkthroughs in youtube the moment the games were released.. Thus, I am looking forward to play it myself in PC using the new laptop... Yeah, that's right... Nagsimula na akong maglaro nang mga Assassin's Creed sa laptop.. Nagsimula ako sa AC2 then AC: Brotherhood.. Walang problema ang dalawang games na yun... Then, AC: Revelations came... Nag-install ako at super lag!!! DAMN!! DAMN IT!! DAMN TALAGA!!! HAHAHAHAHA

Napatawa na lang ako eh... Ang lagging sa mga ganitong klase nang games ay unacceptable.. Isang wrong move lang, mahuhuli ka nang mga kalaban.. Thus, mag-mi-mission fail.. And that's F'N bullshit!!!

Well ganon ang nararamdaman ko ngayon pero may times na mabilis tumatakbo ang game.. Pag ganon, tuwang tuwa na ako pero syempre hindi siya consitent.. Dapat may consistency.. Kapag na-conditoon ang utak mong laging lag ang game.. syempre ang tendency is magwoworry ka lagi sa simula nang game.. Kasi aabangan mo kung lag ang game or hindi..

Ganon ako ngayon.. Natyaga ko ang AC: Revelations.. tapos ko na siya.. Nasa AC3 na ako.. pero lag scenario pa rin.. Kailangang tyagain.. Hindi ko alam kung sa laptop ang problema eh.. Pero iyak tawa na lang ako,,, Ang pinaka-favorite kong game series ay hindi malaro nang matino sa laptop.. Bullshit men!!!

Alam mo yung pinaka-masakit dun.. Ang game such as NBA2K14, Skyrim and DmC gumagana nang matino.. Considering the fact na mas latest ilabas yung mga yun..

Bago pa man may mang-bash sa akin at sabihan ako na pag-aralan ang specs.. Hindi ko alam yung ga technicalities.. Lumapit na rin ako sa mga nakaka-alam at wala rin silang nagawa.. Parang hindi ako destined laruin ang mga larong pinakamamahal ko... It's like DRAMA MUCH

HAHAHAHAHA... Mukang pathetic ang post na to.. Pero ang pathetic talaga nang feeling na nandun ka na hindi pala pede.. Ganon yung nararamdaman ko ngayon

ECHOS!! BOOM PANES!!

Yun Lang,
LightningSnow :))

No comments:

Post a Comment