Friday, October 11, 2013

Dear Blog: Ang Masasakabi ko lang

Dear Blog,

Sa araw araw na ginawa ni God, marami tayong nakikitang mga bagay.. Meron pleasing to the eyes, meron ding hindi.. Pero walang connect yun sa sasabihin ko sa post na to..

It's 12:42 in the morning sa ngayon.. Habang nasa bus ako kanina at nagbyabyahe.. Meron akong isang idea na gustong i-publish sa isang  post..

Sa ngayon, nakalimutan ko kung ano yun at habang nagtytype ako.. Hindi ko talaga maalala.. Medyo sleepy na siguro ako at yung idea na yun ay nasa likod nang utak ko...

Ang masasabi ko lang ay ganto: ICE YAN TOL

Ice yan tol kasi nawalan ako nang isusulat yet may tinatype pa rin ako.. May ganto talagang moment.. Hindi pa naman ako matanda.. Hindi naman ako masyadong kumakain nang pork.. nang beans.. Pero malilimutin na agad.. HUEHUE

OK, yun lang.. At baka walang sense kung itutuloy ko pa to

Yun lang,
LightningSnow :)

No comments:

Post a Comment